Những điểm cộng sáng giá của hệ thống website Tổng công ty trực thăng Việt Nam

  Hệ thống 3 website tổng công ty trực thăng Việt Nam, bao gồm website của công ty mẹ và 2 tổng công ty bay miền Nam và miền Bắc do Vinalink tư vấn và thiết kế không chỉ đáp ứng những yêu cầu khắt khe về giao diện và tính năng của khách hàng mà còn được chuẩn SEO và thân thiện với cả người dùng và công cụ tìm kiếm.

Ảnh 1. Giao diện website tổng công ty trực thăng Việt Nam

Tổng công ty trực thăng Việt Nam (Vietnam Helicopters - VNH) là công ty hoạt động trong lĩnh vực hàng không hàng đầu khu vực Đông Nam Á với hơn 30 năm kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ bay trực thăng với số trực thăng lên đến 28 chiếc, đội ngũ phi công giỏi với hơn 16000 giờ bay, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và an toàn.

Để tiếp cận nhiều hơn nữa đến với khách hàng mục tiêu, ngay từ năm 2011, tổng công ty trực thăng Việt Nam đã chú trọng đến các kênh truyền thông online, trong đó website là một trong những kênh trọng yếu được đầu tư sát sao, bài bản. Tin tưởng vào kinh nghiệm và năng lực trong ngành thiết kế web của Vinalink, Tổng công ty trực thăng Việt Nam đã ký kết hợp đồng dịch vụ, giao cho Vinalink xây dựng cả 3 website, bao gồm website chính của Tổng công ty và website của 2 thành viên trực thuộc quan trọng là Tổng công ty dịch vụ bay miền Bắc và Tổng công ty dịch vụ bay miền Nam.

Là kênh doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng, Vinalink đã tư vấn và thiết kế giao diện của cả 3 wesite đồng nhất với hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty. Sắc xanh - trắng tựa bầu trời được kết hợp một cách khéo léo và đảm bảo tính thẩm mỹ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho khách ghé thăm website. Header cả 3 trang đồng nhất tạo ra ấn tượng tốt về thương hiệu và tăng khả năng nhận diện. Thiết kế gọn trong một cú lăn chuột thân thiện cũng giúp người dùng thuận tiện và dễ dàng nắm bắt các thông tin mà website mang lại hơn.


Ảnh 2. Thiết kế thân thiện của web máy bay Tổng công ty bay miền Bắc

Là website tổng công ty trực thăng, vnh.com.vn gây ấn tượng với một loạt các hình ảnh chất lượng về dịch vụ bay của công ty, các chương trình khuyến mại và show tốt các thông tin về doanh nghiệp với các tab thông tin đầy đủ được sắp xếp khoa học. Web liên kết trực tiếp với các website của các công ty con, tăng sự liên kết và hỗ trợ giữa web của công ty con và công ty mẹ.

Web sử dụng nhiều hình ảnh nhưng tốc độ lướt web vẫn nhanh và ổn định nhờ tích hợp công cụ resize ảnh, cho phép đăng ảnh với dung lượng nhẹ hơn nhưng chất lượng ảnh không bị thay đổi nhiều. Đây là một trong các yếu tố giúp web nhẹ và truy cập được nhanh hơn.


Ảnh 3. Web tổng công ty trực thăng Việt Nam liên kết chặt chẽ với website các công ty con

Hệ thống quản lý chuyên nghiệp với giao diện đơn giản, đầy đủ tính năng tạo thuận lợi lớn cho admin khi đăng bài hay quản trị các nội dung khác. Vinalink cũng hỗ trợ khách hàng tối đa khi tư vấn và tích hợp thêm Google Analytics giúp khách hàng xem được các thống kê về lượt visitor, nguồn khách, thời gian on site..., áp dụng các công nghệ kỹ thuật mới nhất của microsoft và một số thủ thuật mới góp phần giúp website thân thiện và dễ sử dụng.

Không chỉ vậy, website tổng công ty trực thăng còn đạt các tiêu chuẩn quốc tế về kỹ thuật như chuẩn SEO (search engine optimization) thân thiện với Google, chuẩn smo (social media optimization), dễ sử dụng, và tương thích với tất cả các thiết bị. Đặc biệt nhất, web máy bay này cũng đáp ứng tốt tiêu chí thiết kế web chuẩn cro: tương thích và tạo dựng fan qua các công cụ mạng xã hội như Twitter, facebook, Youtube hay g+ giúp cho website tự lan truyền và gia tăng traffic tự nhiên.

Hai website tổng công ty trực thăng miền Bắc và miền Nam ngoài những điểm như màu sắc, bố cục tương đồng với site của công ty mẹ thì cũng có những nét khác biệt, tập trung show các hình ảnh dịch vụ mỗi công ty cung cấp. Các video được nhúng cũng góp phần đem lại cái nhìn toàn cảnh về dịch vụ bay cho khách hàng hơn.

Các nút điều hướng được bố trì hợp lý giúp người đọc không mất thời gian loay hoay tìm cách chuyển trang hay đăng ký bay. Web cũng được hỗ trợ bằng cả 2 ngôn ngữ và chế độ search tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho mọi đối tượng và nhu cầu khách hàng.

Giao diện thiết kế mới 100%, nhận diện thương hiệu tốt và độc đáo, liên kết web chặt chẽ, web được chuẩn SEO, thân thiện với người dùng và công cụ tìm kiếm là những lý do khiến khách hàng và chủ doanh nghiệp đánh giá cao cả 3 website này.